Umsįtur um heimili fólks er sišleysi

Ég gagnrżndi Gušlaug Žór og Steinunnu Valdķsi ķ fyrradag fyrir sišleysi og krafšist afsagnar žeirra frį Alžingi og aš fleiri ęttu aš fljóta meš.

En ķ gęr gerši gemsinn mér višvart aš ég vęri aš fé SMS skilaboš. Mér brį žegar ég sį skilabošin. Žau voru įskorun um aš koma aš heimili Gušlaugs Žórs kl. 20:00 ķ gęrkvöldi til aš gera honum og fjölskyldu hans lķfiš leitt. Į žeim staš yrši sķšan įkvešiš hverjir ašrir yršu heimsóttir sömu erinda.

Ekki veit ég hvaša aumingjar standa fyrir slķkri röskun į frišhelgi umdeildra einstaklinga. En eitt er vķst; ef žessir einstaklingar sem aš er sótt teljast hafa brotiš sišferšislögmįl žį eru žeir sem aš žeim sękja  engu betri, ég hef andstyggš į žessum ręfilshętti aš safnast saman og njóta nafnleyndar, enginn var skrifašur sem sendandi SMS skilabošanna. Mér finnst full įstęša til aš lögreglan komi ķ veg fyrir svona žjösnaskap. Žaš vęri ekki śr vegi aš minnsta kosti aš męta og taka myndir af žessum "hetjum".

Žessar "hetjur" eru, ekki sķšur en umdeildir einstaklingar sem aš er sótt, sišleysingjar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Grétar Guðmundsson

Höfundur

Sigurður Grétar Guðmundsson
Sigurður Grétar Guðmundsson
Er vatnsvirkjameistari og orkuráðgjafi, býr í Þorlákshöfn. Höfundur "Lagnafrétta" í Fasteignablaði Mbl. í 16 ár
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...Djúpós
  • ...Kötluhlaup
  • ...Kötluhlaup
  • picture 3 1052200.png
  • ...osum_991993

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband