Strķšiš gegn lśpķnunni veršur aš stöšva

Lķklega ķ fyrsta skipti get ég tekiš undir žaš sem Halldór Jónsson verkfręšingur ķ Kópavogi segir į bloggi sķnu og setti inn hjį honum žessa athugasemd:

Halldór, žaš er ęši sjaldan aš ég er sammįla žér en nś er ég žaš svo sannarlega. Ég veit ekki undir hvaš į aš flokka eyšileggingu haršgeršustu og duglegustu landgręšslujurt Ķslands sem įsamt melgresinu hefur grętt upp land meš undraveršum įrangri, žarna er į feršinni heimska įsamt fordómum. Žessi vitleysa er lķklega runnin undan rifjum Hjörleifs Guttormssonar en žaš skiptir ekki höfušmįli hvašan vitleysan kemur; žaš veršur aš stöšva žess bévķtis heimsku sem er įlķka vitlaus og hvalveišibanniš sem haršjaxlinn Kristjįn Loftsson hefur nś brotiš į bak aftur.

En žessi įróšur gegn lśpķnunni er žvķ mišur bśinn aš nį tökum į ótrślega mörgum landsmönnum og žó nokkur sveitarfélög, ķ svipinn man ég eftir Ķsafirši, eru farin ķ strķš gegn žessari duglegu landgręšslujurt. Ekki veit ég hvers vegna žessir tveir embęttismen, Sveinn og Jón, lįta draga sig inn ķ žessa vitleysu. Ég hef spurnir af žvķ aš skógręktarmen hafi fordęmt žessa heimsku og vonandi getum viš sett traust okkar į Jón Loftsson skógręktarstjóra, žessa vitleysu, strķšiš gegn lśpķnunni, veršur aš stöšva.

Tek undir meš žér Halldór aš sem flestir ęttu aš kķkja inn til Įgśstar H. Bjarnasonar, ķ hans kolli viršist skynsemin jafnan rįša rķkjum, fariš inn į www.agbjarn.blog.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Žvķ mišur verš ég aš segja aš ég er ekki sammįla ykkur félögum nśna Siguršur. Sjįlfur var ég mikill ašdįandi lśpķnunnar fyrir nokkrum įratugum, en eftir aš hafa séš meš eigin augum eyšileggingarmįtt hennar snerist įlit mitt į žessari jurt. Žaš er satt hjį ykkur aš žessi jurt er góš til landgręšslu į örfoka landi, en žvķ mišur hefur henni veriš plantaš mun vķšar. Ég žekki dęmi sem er skelfilegt į aš lķta, nś ašeins rśmum įratug eftir aš plantaš var lśpķnu ķ melflįka meš birkiplöntum inn į milli. Jurtin hefur lagt undir sig melinn og er langt komin meš aš drepa birkiš į undan sér. Žessi melur var engum til ama og ekki var um neitt örfokaland aš ręša. Meira aš segja var birkiš fariš aš skrķša śt į melinn og skjóta upp sprotum, įšur en lśpķnunni var plantaš žarna. Eina skżringin sem er hugsanleg, er aš umrįšamenn landsins hafi skammast sķn fyrir melinn! Žaš er engin įstęša fyrir okkur Ķslendinga aš skammast okkur fyrir okkar fallega land!

Lśpķnan er rįnjurt, žvķ veršur ekki neitaš, žvķ ber aš umgangast hana samkvęmt žvķ. Ef talin er naušsyn į aš nota žessa jurt til landgręšslu er hugsanlega réttlętanlegt aš gera žaš. En varlega veršur aš fara ķ žeim mįlum. Tillaga umhverfisrįšherra ķ žessu mįli er arfavitlaus, eins og reyndar flest sem kemur frį henni. Aš ętla aš miša banniš viš įkvešinn hęšarpunkt er śt ķ hött. Hśn žorir greinilega ekki aš banna jurtina alveg og į hśn žį aš miša viš notkun hennar viš landgręšslu į örfoka landi, žar sem engum öšrum rįšum veršur viš komiš og landiš meš žeim hętti aš naušsynlegt sé aš gręša žaš upp. Slķkar ašstęšur geta veriš jafnt ķ byggš sem og į hįlendinu.

Viš veršum žó aš fara varlega, örfoka land er sjįlfsagt aš gręša upp ef žaš er til vandręša.  Hins vegar hefur landgręšsla ekki alltaf haft žaš aš sjónarmiši, oftar en ekki eru gręddir upp melar sem engum er til ama, melar sem eru fallegir af nįttśrunnar hendi. Ķsland er fallegt land meš sinni vķšįttu og sumstašar nekt. Ekki hefši ég įhuga į aš skipta śt fallegum melum meš sķnum lįggróšri og mosagróšri, fyrir breišur af blįum blómum.

Ég er hinsvegar sammįla žér um hvalveišarnar.

Gunnar Heišarsson, 2.7.2010 kl. 10:22

2 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Ég bż ķ Žorlįkshöfn. Hef ekki bśiš hér nema ķ 8 įr. Margar sögur hef ég frį frumbyggjum hér žegar sandurinn lagšist ķ skafla inn aš fyrstu hśsunum fyrir 60 įrum. Meš melgresi hefur nįšst geysilegur įrangur ķ aš hefta sandinn en į berangrinu annars stašar vinnur lśpķnan sitt žarfa verk og viršist sķšur en svo hefta kjarrgróšur sem er aš stinga sér inn į milli. Ég hef ekki kynnt mér tillögur Svandķsar en ef žęr innibera aš lśpķna skuli bönnuš upp aš vissri hęšarlķnu žį er öll lśpķna hér ķ Žorlįkshöfn daušadęmd. Viš vitum bįšir aš gķfurlegur jaršvegur hefur tapast, fokiš į haf śt og mį žar nefna Haukadalsheiši upp frį Biskupstungum. Žaš er fróšlegt aš skoša myndirnar sem birtast hjį Įgśsti H. Bjarnasyni frį Haukadalsheiši, žar er lśpķnan aš vinna sitt verk. En hvaš rįšherrann Svandķsi varšar žį er ekki į góšu von, hver eftir ašra hafa setiš žetta embętti öfgafullir umhverfissinnar sem er mjög slęmt. Fyrst Žórunn, žį Kolbrśn og nś Svandķs.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 2.7.2010 kl. 11:48

3 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Sęll aftur Siguršur, Haukadalsheiši og sandarnir viš Žorlįkshöfn eru dęmi um staši sem hugsanlega mį nota lśpķnu, aš minnsta kosti er rétt aš beyta öllum žeim rįšum sem tiltęk eru į slķka staši. Žessi dęmi sķna einnig aš bann viš lśpķnu mį ekki įkvaršast af įkvešinni hęšarlķnu, eins og Svandķs leggur til. Žvķ mišur hefur lśpķnan veriš skašvaldur į sumum svęšum. Žaš svęši sem ég vķsaši til įšan eru Hafnarmelar ķ Hvalfjaršasveit. Žar hefur oršiš fullkomiš umhverfisslys vegna žessarar plöntu. “

Óheppni okkar meš umhverfisrįšherra er meš eindęmum. Ķ žessu rįšuneyti į aš vera skynsemi, ekki öfgahugsun!

Gunnar Heišarsson, 2.7.2010 kl. 12:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Grétar Guðmundsson

Höfundur

Sigurður Grétar Guðmundsson
Sigurður Grétar Guðmundsson
Er vatnsvirkjameistari og orkuráðgjafi, býr í Þorlákshöfn. Höfundur "Lagnafrétta" í Fasteignablaði Mbl. í 16 ár
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...Djúpós
  • ...Kötluhlaup
  • ...Kötluhlaup
  • picture 3 1052200.png
  • ...osum_991993

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 113918

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband