Getur veriš aš ég sé meš įfallastreituröskun?

Hvaš veit mašur. Satt best aš segja hef ég veriš sįralķtiš sótthręddur į minni löngu ęvi en kannski ętti mašur aš vera betur į verši. Ég hef lįtiš mér ķ léttu rśmi liggja hvort svķnainflśensan er komin til landsins og hvorki keypt mér grķmu, spritt eša einhver töfralyf til aš varna žessum veiruher aš komast inn ķ skrokkinn į mér (Bišst afsökunar, ég į vķst aš segja "versla mér" en ekki "kaupa mér" skv. hinum einöršu tilskipunum fjölmišlafólks).

En žaš er žetta meš įfallastreituröskunina. Ég held aš ég skilji ķslensku nokkuš vel en verš aš segja eins og er; oršiš įfallastreituröskun veldur mér talsveršum heilabrotum, ég veit aš žetta kemur eitthvaš inn į heilbrigšiš. En nś held ég aš ég sé bśinn aš skilja žetta til fulls.Žetta į viš ef mašur veršur fyrir įfalli, dettur nišur stiga, veršur fyrir bķl, stķgur į nagla eša eitthvaš annaš. Žį er įfalliš komiš, ekki vafi. Af įfallinu fę ég lķklega streitu, žaš er vķst eitthvaš skylt viš žaš sem ķ gamla daga var kallaš taugveiklun eša móšursżki. En žį fer mįliš aš vandast. Ef streitan er ekki  višvarandi heldur aš koma og fara žį er streitan sem sagt aš raskast, hśn slitnar sundur. Er žaš žį jįkvętt aš vera stöšugt meš streitu, er žaš betra en aš hśn sé į stöšugut aš raskast? En ef hśn kemur og fer eins og sjįvarföll žį er viškomandi klįrlega kominn meš "įfalla-streitu-röskun"

Nei skrattakorniš, ég held aš ég sé ekki meš "įfallstreituröskun".

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Rosa var gaman aš lesa žetta. Žessi röskun er eš tröllrķša öllu. Žaš er talaš um kvķšaraskanir, žunglyndisraskanir og ég veit ekki hvaš. Ég hélt aš fólk meš t.d. kvķša leitaši sér ašstošar, til aš raska kvķšanum til hins betra. Nęst veršur talaš um krabbameinsraskanir, gigtarraskanir. Hvers vega ekki bara kvķši, žunglyndi eša įfallastreita.

Finnur Bįršarson, 12.5.2009 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Grétar Guðmundsson

Höfundur

Sigurður Grétar Guðmundsson
Sigurður Grétar Guðmundsson
Er vatnsvirkjameistari og orkuráðgjafi, býr í Þorlákshöfn. Höfundur "Lagnafrétta" í Fasteignablaði Mbl. í 16 ár
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...Djúpós
  • ...Kötluhlaup
  • ...Kötluhlaup
  • picture 3 1052200.png
  • ...osum_991993

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband