Til hamingju Breišablik, sigurinn glešur gamlan formann félagsins

Žį er sś stóra stund upp runnin aš Breišablik er Ķslandsmeistari ķ knattspyrnu ķ śrvalsdeildinni. Vissulega glešur žaš gamlan formann félagsins og gullblika aš bikarinn er ķ höfn. Ég held aš ég verši aš draga fram ķ dagsljósiš gamla mynd sem ég held aš ég eigi enn ķ fórum mķnum. Hśn er af fyrsta knattspyrnuliši Breišabliks sem žį var ekki ķ neinni deild eša móti heldur var hóaš saman mönnum ķ fullu fjöri ķ Kópavogi sem grunur lék į aš gętu sparkaš bolta, sumir hverjir meira aš segja lifandi enn žann dag ķ dag.  Žaš var įkvešiš aš rįšast ekki į garšinn žar sem hann var hęstur og einhverjir töldu vęnlegast aš keppa viš sveitamenn. Žess vegna varš bręšrafélag okkar ķ Mosfellssveit fyrir valinu, Ungmennafélagiš Afturelding, žar var vinum aš męta, bęši félögin ķ Ungmennasambandi Kjalarnesžings. Ég fór meš žennan vaska hóp sem formašur Breišabliks į Varmįrbakka, žetta varš hörkuleikur.

Hann endaši 9-0

En žvķ mišur, žaš var Afturelding sem vann.

Jį, žaš er mikiš vatn runniš til sjįvar sķšan žessi leikur fór fram, žetta geršist lķklega fyrir 55 įrum.

Enn og aftur til hamingju Breišablik.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hamingjuóskir Siguršur, žś hlżtur aš vera stolltur žar sem žś įtt mikinn žįtt ķ uppbyggingu félagsins sem fyrrum formašur.

Įtt žś strįka sem spilaš hafa fyrir Breišablk ?

Gušmudur jślķusson (IP-tala skrįš) 25.9.2010 kl. 21:33

2 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Gušmundur, žakka žér góšar óskir. Žaš var vissulega ęsispennandi į sķšustu mķnśtunum aš hlusta į śtvarpiš frį Garšabę ķ gęr.

Ég į vissulega 4 strįka į aldrinum 35 - 48 įr. Allir hafa žeir spilaš fótbolta, mismunandi mikiš,  en žaš er merkilegt; allir hafa žeir spilaš meš HK! Nś er dóttursonur minn 19 įra, Hafsteinn Kolbrśnarson Briem, ķ meistaraflokki HK og sonarsonur minn, Eyžór Andri Svįfnisson 11 įra, hann spilar meš sķnum aldursflokki ķ HK.

En žegar slķkir stórvišburšir verša; aš Breišablik veršur Ķslandsmeistari ķ śrvalsdeild ķ knattspyrnu, žį getur ekki hjį žvķ fariš aš żmislegt sem er löngu grafiš skjóti upp kollinum. Ég vil meina aš ég sé nokkurskonar fašir Knattspyrnudeildar Breišabliks, žvķ mig minnir aš žaš hafi veriš ķ minni formannstķš, allavega samdi ég fyrst lög eša reglur fyrir deildirnar, aš Breišabliki var skipt ķ deildir sem voru a) Knattspyrnudeild, b) Handknattleiksdeild, c)Frjįlsķžróttadeild, d) Mįlfunda- og briddsdeild. Sś sķšastnefnda tók fljótlega skįkina upp į sķna arma. Į žessum įrum  og žeim nęstu voru žaš stślkurnar sem bįru uppi boltadeildirnar, Breišablik įtti fantagott liš ķ handbolta aš ég nś ekki tali um fótboltann.

Nokkru seinna vann Breišablik Frjįlsķžróttamót Ungmennasambands Kjalarnesžings į stigum ķ fyrsta sinni og žar meš Ólafsbikarinn, sem var mikill forlįtagripur sem Ólafur Thors gaf ķ žvķ augnamiši. Ekki man ég žaš gerla en žaš er ekki frį žvķ aš Breišablik hafi unniš Ólafsbikarinn til eignar. Ég gat aldrei neitt ķ boltaķžróttum en lagši nokkur stig ķ pśkkiš til aš vinna Ólafsbikarinn meš žvķ aš vinna 3000 m hlaupiš.

Svona stórvišburšir koma róti į gamlan huga eins og žś sérš.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 26.9.2010 kl. 11:10

3 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Stundum tekst slysalega til žegar skrifaš er į bloggiš. Žaš viršist texti hafa dottiš śt ķ minni fyrri athugasemd. Žar meš datt enn einn HKingur śt, dóttursonur minn Brynjar Orri Kolbrśnarson Briem sem er 13 įra og spilar fótbolta meš sķnum flokki hjį HK.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 26.9.2010 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Grétar Guðmundsson

Höfundur

Sigurður Grétar Guðmundsson
Sigurður Grétar Guðmundsson
Er vatnsvirkjameistari og orkuráðgjafi, býr í Þorlákshöfn. Höfundur "Lagnafrétta" í Fasteignablaði Mbl. í 16 ár
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...Djúpós
  • ...Kötluhlaup
  • ...Kötluhlaup
  • picture 3 1052200.png
  • ...osum_991993

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 113870

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband